Quản lý tiếp tân
khach san trong khach san Chuyện làng nước
Chủ nhật, 25/06/2017
RM: Công cụ quản trị khách sạn hiện đạiRM: Công cụ quản trị khách sạn hiện đại
Atks.vn - Quản trị theo doanh thu (Revenue Management - RM) là một trong những công cụ đem lại lợi nhuận cho khách sạn. Quản trị theo doanh thu giúp bán phòng đúng với mức giá tốt nhất trong những thời điểm phù hợp.
Khó mấy khách sạn cũng “chiều” Khó mấy khách sạn cũng “chiều”
Atks.vn - Nhiều khách hàng dường như đề cao quá mức năng lực của khách sạn khi cho rằng mọi yêu cầu của mình đều có thể đáp ứng. Do đó, các khách sạn thường nhận không ít yêu cầu rất lạ lùng khiến họ rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”.
Tâm sự của một nhân viên lễ tân khách sạn Tâm sự của một nhân viên lễ tân khách sạn
Nếu muốn trở thành người lễ tân giỏi thì bạn cần biết cách giao tiếp, khiến cho khách đến cảm thấy thoải mái, thể hiện được hình ảnh tích cực của khách sạn. Bề ngoài rất quan trọng, vì thế lễ tân luôn phải gọn gàng và tỏ ra chuyên nghiệp. Bạn chính là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về doanh nghiệp, nghĩa vụ của bạn là đảm bảo sao cho ấn tượng đó thật tốt đẹp. Bạn cần có thái độ nhã nhặn, tôn trọng và tỏ ra có thiện chí.
Quang cao